leonardo ai คืออะไร

 


ตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นมา โลกของเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เรียกว่า AI กำลังเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของเราอย่างเต็มรูปแบบ คาดการณ์กันว่าในอนาคตการค้นหาข้อมูลจะใช้ AI chatbot แทนการใช้งาน Search Engine นอกจากนี้ยังมี AI อีก 1 ชนิดที่เรียกว่า AI image Generator ซึ่งเป็น AI ที่ใช้ในการสร้างรูปภาพโดยการพิมพ์ข้อความที่ต้องการลงไป AI จะทำการแปลข้อความเหล่านั้นและสร้างรูปภาพให้กับเราซึ่งในปี 2024 นี้ AI ดังกล่าวก็ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

Leonardo AI เป็น AI image Generator ที่กำลังได้รับความนิยมเนื่องจากมีความสามารถค่อนข้างสูงมีฟังก์ชันให้ใช้งานหลากหลายนอกจากนี้ไฟล์ที่ generate ออกมานั้นยังมีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะนำไปใช้งานได้อีกด้วยและที่สำคัญ Leonardo AI นั้นสามารถนำไฟล์รูปภาพที่ Generate จาก AI ตัวนี้ไปใช้งานได้ฟรีจึงเป็น AI image Generator ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการใช้งานในแผนการชำระเงินนั้นก็ต้องบอกว่าค่อนข้างจะคุ้มค่าเนื่องจากว่าการชำระเงินจะทำให้เราสามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆของ Leonardo AI ได้เต็มประสิทธิภาพนั่นเอง

เรียนรู้การใช้งาน Leonardo AI อย่างละเอียดได้ที่นี่ https://www.youtube.com/playlist?list=PLWmjIHA0qEydRMtHBRuIAg-BE8QhU9Zbp

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอมพิวเตอร์คืออะไร

Adobe Express คืออะไร

E-mail คืออะไร