Line PC คืออะไร

Line PC คืออะไร



แอพพลิเคชั่นไลน์ (Line Application) นั้น เริ่มต้นใช้งานบนสมาร์ทโฟน และเป็นแอพลิเคชั่นในการส่งข้อความที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่ต้องยอมรับคือ การพิมพ์ข้อความด้วยคีย์บอร์ดของคอมพิวเตอร์นั้น มีความสะดวกมากกว่าการพิมพ์ข้อความด้วยคีย์บอร์ดของสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ในการติดต่อสนทนาต่าง ๆ ก็มีความจำเป็นที่จะต้องส่งไฟล์ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารหรือรูปภาพไปกับข้อความความด้วย ไลน์จึงได้สร้างแอพพลิเคชั่น สำหรับทำงานบนคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนใช้งานคอมพิวเตอร์อีกด้วย เมื่อกล่าวโดยสรุปแล้ว Line PC คือแอพพลิเคชั่นไลน์ที่ติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อให้คนที่ใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานเป็นหลัก มีความสะดวกในการใช้ Line เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

หากต้องการใช้งาน Line PC สามารถดาวน์โหลดได้โดย คลิกที่นี่

เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ดับเบิลคลิกไฟล์ แล้วติดตั้งตามคำแนะนำได้ทันที

Line PC ทำอะไรได้บ้าง

  1. ส่งข้อความได้ปกติเหมือนกับการใช้ไลน์บนสมาร์ทโฟน
  2. สามารถ Capture หน้าจอ และวาดเขียนบนภาพที่ Capture ได้อย่างรวดเร็ว
  3. และด้วย Account การใช้งานของ Line คือ Account เดียวกับที่ใช้บนสมาร์ทโฟน ทำให้การจัดเก็บไฟล์ใน Keep ทำได้ง่ายและรวดเร็ว การโอนย้ายไฟล์ไปมาระหว่างคอมพิวเตอร์กับสมาร์ทโฟนจึงเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
  4. การแนบไฟล์คอมพิวเตอร์ ทำได้ง่าย และรวดเร็ว
  5. สามารถพูดคุยกับหลายบุคคลได้ โดยการสลับหน้าต่างไปมา ได้อย่างสะดวก
จากที่ได้กล่าวมาจะเห็นได้ว่า การใช้ไลน์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่เรียกว่า Line PC นี้ ถือว่าตอบโจย์ของคนทำงานด้วยคอมพิวเตอร์เป็นอย่างมาก เพราะทำให้การทำงานมีความยืดหยุ่น รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ หากวันนี้คุณใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานเป็นหลักแล้ว ก็อย่าลืมติดตั้ง Line PC เพื่อใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณด้วยนะครับ จะได้ใช้ไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอมพิวเตอร์คืออะไร

Adobe Express คืออะไร

E-mail คืออะไร