คิดเลขง่าย ๆ บน Line PC

คิดเลขง่าย ๆ บน Line PC

Line PC นั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้สะดวก และไลน์เองก็ได้พัฒนา ให้ Line PC มีความสามารถเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับการคิดเลขง่าย ๆ บน Line PC นั้นก็คือการ บวก ลบ คูณ หาร เลขง่าย ๆ ที่เราต้องใช้งานกันในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเปิดเครื่องคิดเลขขึ้นมาคำนวณ แล้วนำคำตอบไปใส่ในแชท แต่การคำนวณเลขง่าย ๆ ในไลน์เลย ช่วยเรื่องความแม่นยำ และแก้ปัญหาการส่งคำตอบผิดได้เป็นอย่างดี ต่อไปเราจะมาดูวิธีการคิดเลขง่าย ๆ บน Line PC กันครับ เริ่มจากดับเบิลคลิกเพื่อเปิดหน้าต่างคู่สนทนาขึ้นมา แล้วพิมพ์ตัวเลข ตามด้วยเครื่องหมายคำนวณ และตัวเลขร่วมคำนวณ ตามภาพด้านล่างคือ 123456 + 123654 จากนั้นพิมพ์เครื่องหมาย = ระบบจะแสดงผลลัพธ์ออกมาพร้อม เครื่องหมาย * ทั้งทางด้านหน้าและทางด้านหลัง 




เมื่อกดปุ่ม Enter บนคีย์บอร์ดเพื่อส่งข้อความ จะได้ผลลัพธ์ตามภาพด้านล่าง



ประโยชน์ของการคิดเลขใน Line PC แบบนี้ช่วยให้เราไม่ต้องกดเครื่องคิดเลข เพียงแค่เราคำนวณใน Line PC ระบบก็จะใส่คำตอบให้เลย เหมาะสำหรับการสนทนาเชิงธุรกิจ ที่จะต้องมีเรื่องของตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งช่วยประหยัดเวลา และมีความถูกต้องของข้อมูลเป็นอย่างมาก

หวังว่าเรื่องราวที่นำมาเสนอในบทความนี้จะมีประโยชน์กับการใช้ Line PC ในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณนะครับ บทความต่อไป จะนำเสนอเรื่องราวดี ๆ และมีประโยชน์แบบนี้ให้มากขึ้นครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามด้วยดีเสมอมาครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอมพิวเตอร์คืออะไร

E-mail คืออะไร

Adobe Express คืออะไร