ประโยชน์ของ Google Calendar


Google Calendar เป็นบริการจาก Google ที่ทำงานในลักษณะของเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่่นบนมือถือ ที่เราสามารถใช้บริการได้ฟรี เพียงแค่มี Gmail ก็สามารถใช้ Google Calendar ได้ทันที ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ของ Google Calendar ที่คุณควรทราบ

ประโยชน์ของ Google Claendar

  • ช่วยให้เราไม่พลาดทุกงานที่เราบันทึกไว้ใน Google Calendar เพราะเราสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนได้ ไม่ว่ากิจกรรมที่เราต้องทำนั้น จะเกิดแค่ครั้งเดียว หรือเกิดซ้ำ Google Calendar ช่วยได้ทั้งหมด
  • ใช้งานได้ง่ายถ้านั่งโต๊ะทำงานใช้งานสะดวกบน Web Browser แต่ถ้าเดินทาง ก็ใช้งานบนแอพพลิเคชั่นบนมือถือ
  • มีการระบุวันสำคัญต่าง ๆ ของประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นปฏิทินที่ครบเครื่องมาก ๆ
  • ทำงานร่วมกับแอพอื่น ๆ ของ Google ได้เป็นอย่างดี
  • ตั้งค่าการประชุมร่วมกับบุคคลอื่น ผ่านทาง Google Meet ได้อย่างง่ายดาย
สำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศ หรือมีกิจกรรมในแต่ละวันมากมายให้ Google Calendar เป็นผู้ช่วย เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดกิจกรรมของคุณอีกต่อไป

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอมพิวเตอร์คืออะไร

E-mail คืออะไร

Adobe Express คืออะไร