Canva คืออะไร

Canva คือบริการสำหรับออกแบบกราฟฟิสก์ดีไซด์ ในรูปแบบของเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ ระบบปฏิบัติการ Windows ได้อีกด้วย Canva มีเทมเพลต, รูปภาพ และตัวอักษรให้เลือกใช้งานมากมาย สำหรับการใช้บริการ Canva นั้นจะต้องสมัครสมาชิก และเข้าสู่ระบบเพื่อใช้งาน รูปแบบของบริการก็มีทั้งบริการฟรีแบบมีข้อจำกัด และบริการที่ต้องชำระเงินที่ใช้งานได้มากขึ้น

งานกราฟฟิกส์ใด ๆ ที่คุณคิดว่ายากเกินความสามารถ เมื่อใช้ Canva แล้วคุณจะรู้สึกเลยว่างานออกแบบกราฟฟิกส์เป็นเรื่องง่ายอย่างน่าเหลือเชื่อ เช่น การออกแบบปกโซเชียลต่าง ๆ Instagram, Facebook, Youtube เป็นต้น งานออกแบบแผ่นพับ โบรชัวร์ นามบัตร และอื่น ๆ อีกมากมายคุณสามารถทำได้ด้วยตนเอง

เยี่ยมชมและสมัครใช้บริการ Canva ได้ที่ https://www.canva.com/th_th/

หนึ่งในความสามารถที่ยอดเยี่ยมคือสามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อีกด้วย แนะนำว่าเมื่อเข้าสู่บริการของ Canva นั้นมีภาษาไทยให้เลือกจึงไม่ต้องกังวลว่าคุณจะไม่เข้าใจ ที่สำคัญมากที่สุด หากต้องการใช้งาน Canva Pro ราคาไม่แพงเมื่อหารออกมาเป็นรายเดือนเดือนตกเดือนละไม่ถึง 200 บาท เมื่อเทียบกับสิ่งที่เราได้รับถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ หรือหากต้องการใช้งานเวอร์ชั่นฟรีไปก่อนก็สามารถทำได้ อนาคตอยากจะขยับไปเวอร์ชั่น Pro ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของคุณ















โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอมพิวเตอร์คืออะไร

E-mail คืออะไร

Adobe Express คืออะไร